Lê Tưởng - Phụ kiện chính hãng, bao da, ốp lưng hàng hiệu

Samsung Galaxy Note 9 Với 8 Tính Năng Thú Vị

10/10/2018 - Tin mới
81 lượt xem 0 bình luận

Galaxy Note 9 tích hợp trong mình rất nhiều tính năng thú vị mà không phải lúc nào bạn cũng tìm thấy tất cả chúng. Cùng khám phá 8 tính năng đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Thay đổi màu mực của bút S-Pen

Theo mặc định, bút S-Pen của Galaxy Note 9 viết với màu sắc thiết kế riêng của nó, vàng hoặc tím. Nhưng người dùng có thể thay đổi thành màu trắng thông qua các tùy chọn : Cài đặt> Cài đặt nâng cao> Tắt màn hình và sau đó bỏ chọn Sử dụng màu của S-Pen.

 
Ảnh 1/8Xem slide
 

2. Biến S-Pen của Note 9 thành điều khiển từ xa

Bút S-Pen của Samsung cho phép bạn điều khiển Galaxy Note 9 từ xa, như   ấn một lần để phát lại hoặc tạm dừng video, cuộn các trang đã mở và chụp ảnh. Trong cài đặt S-Pen, người dùng cũng có một tùy chọn để mở khóa Note 9.

3. Thay đổi độ phân giải màn hình Note 9

Đây không phải là tính năng dành riêng cho Galaxy Note 9, nhưng mọi người đều không biết nó: có thể thay đổi độ phân giải của điện thoại thông minh. Trên màn hình WQHD, độ phân giải Full HD là cần thiết để kéo dài tuổi thọ pin. Với Note 9, người dùng có thể chọn màn hình phù hợp nhất với họ và để thay đổi màn hình theo mục đích của mình, chuyển đến Cài đặt> Hiển thị> Độ phân giải màn hình.

4. Tùy chỉnh tính năng Always On Display

Một trong những điều người dùng luôn đánh giá cao về màn hình Infinty Display OLED của Samsung là tính năng Always On Display  (Luôn hiển thị), cho phép hiển thị liên tục các thông tin cơ bản (thời gian, ngày tháng, thời tiết, pin còn lại, thông báo) mà không ngốn năng lượng pin. Người dùng cũng có thể thêm hình ảnh hoặc GIF để hiển thị trên màn hình. Để bật tính năng này, người dùng cần vào phần Cài đặt > Always On Display > Các tùy chọn> Hình ảnh/GIF.

5. Đặt màn hình chính của Note ở chế độ phong cảnh

Nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh ở chế độ phong cảnh hơn là chế độ chân dung, tính năng này có thể khiến bạn quan tâm vì bạn sẽ không phải quay lại chế độ chân dung khi bạn thoát khỏi ứng dụng. Để bật tính năng này, đi tới Cài đặt> Màn hình chính và bỏ chọn Chỉ chế độ chân dung.

6. Chế độ một tay của Galaxy Note 9

Tính năng này đã có mặt nhiều năm trên điện thoại thông minh. Với Note 9, người dùng vào Cài đặt> Chế độ một tay/ Hiển thị với màn hình giảm và kích hoạt tùy chọn. Ấn nhanh ba lần vào nút Home, kích thước hiển thị sẽ giảm xuống và dính vào một góc của màn hình. Bạn cũng có thể đảm bảo thay đổi kích thước bàn phím sao cho các phím dịch sang phải hoặc trái phù hợp với bạn.

7. Điều chỉnh âm lượng đa phương tiện trên Note 9

Thông thường, khi chúng ta muốn điều khiển âm lượng đa phương tiện với phím vật lý + và -, chúng ta cũng vô tình thay đổi âm lượng chuông. Để thay đổi cài đặt mặc định các nút này, bạn chỉ cần kích hoạt sử dụng nút +/-  đối với đa phương tiện trong menu âm lượng ở phía dưới. Chức năng cơ bản nhưng vô cùng tiện dụng này đã xuất hiện trên Android Pie 9.0.

8. Cách vô hiệu hóa Bixby

Bixby, trợ lí cá nhân mới, dường như đang làm phiền nhiều người sử dụng Samsung . Bản cập nhật của Galaxy Note 9 cho phép họ vô hiệu hóa nút Bixby. Khởi động trợ lí và chọn menu (ba điểm thẳng đứng) để vào các tùy chọn. Sau đó nhấn hai lần để mở Bixby và để không vô tình kích hoạt tính năng này.

-> Xem Thêm: 50 Mẫu Ốp Lưng Bao Da galaxy Note 9 Sành Điệu,Chính Hãng 100% Tại Việt Nam 

BÌNH LUẬN