Lê Tưởng - Phụ kiện chính hãng, bao da, ốp lưng hàng hiệu

iPhone XS/XS Max bất ngờ giảm giá cực mạnh tại Việt Nam

08/10/2018 - Tin mới
81 lượt xem 0 bình luận
Theo ghi nhận của PV, iPhone XS Max xách tay từ Mỹ đang có mức giảm giá rất mạnh về mức 30,5 triệu đồng. Trong khi giá iPhone XS đã về dưới mức 26,9 triệu đồng, ngang bằng với giá bán iPhone X chính hãng.
 
 
iPhone XS/XS Max bất ngờ giảm giá cực mạnh tại Việt Nam
 
Cụ thể, phiên bản 1 SIM đến từ thị trường Mỹ hiện chỉ bán ở mức 30,5 triệu đồng, tức giảm gần 2 triệu đồng so với tuần trước. Riêng với phiên bản 2 SIM 64GB đến từ thị trường Hồng Kông, giá bán vẫn duy trì ở mức 30,2 triệu đồng, bản 256GB có giá 33,4 triệu đồng.
 
Theo chia sẻ từ các cửa hàng kinh doanh iPhone, giá bán các phiên bản iPhone XS Max ở Việt Nam đã về với mức giá sàn và thậm chí rẻ hơn ở thị trường Singapore.
 
Mức giá giảm trong thời điểm này là phù hợp khi nguồn hàng về đã ổn định và không khan hàng như trước.
 
Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng dự báo sức mua iPhone 2 SIM đang tăng mạnh tại Việt Nam có thể dẫn đến tình trạng khan hàng trong thời gian tới. Không chỉ XS Max, giá bán mẫu iPhone XS tại Việt Nam cũng đã về mức rất thấp - 26,7 triệu đồng cho màu xám và trắng, riêng màu vàng có giá 26,9 triệu đồng.
 
Mức giá này chỉ cao hơn chưa tới 4 triệu đồng so với iPhone X xách tay và thậm chí bằng giá với iPhone X chính hãng.
 
Giá bán giảm mạnh là thế nhưng sức mua iPhone XS hiện vẫn khá yếu, nhiều ý kiến cho rằng người dùng vẫn chưa để ý đến mẫu iPhone XS do cái bóng quá lớn của iPhone XS Max và nó quá giống phiên bản iPhone X của năm ngoái.
 
Nhưng thực tế nếu để mua mới, lựa chọn giữa iPhone X và XS thì mẫu XS đáng để lựa chọn hơn.
 
iPhone XS mặc dù có hình dáng tương tự iPhone X nhưng thực tế cấu hình và những nâng cấp đáng kể hơn. Người dùng sẽ có một bộ vi xử lý A12 thế hệ mới, mạnh hơn 40% so với iPhone X. Camera cho khả năng chụp đêm tốt hơn và đặc biệt camera trước với hệ thống cảm biến nhanh hơn giúp công nghệ Face ID hoạt động hiệu quả hơn đáng kể...
Xem Thêm : 50 mẫu ốp lưng Iphone Xs Max hàng chính hãng 100% tại Việt Nam 

BÌNH LUẬN